กระดาษปรู๊ฟการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องทำสำหรับงานพิมพ์

กลุ่มเป้าหมายการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องทำสำหรับการสื่อสารการตลาดคือกลุ่มเป้าหมายแน่นอน หากคุณทำการตลาดกับกลุ่มเป้าหมายเฉพาะเพียงครั้งเดียว การตัดสินใจครั้งนี้กระดาษปรู๊ฟจะเป็นเรื่องง่ายแต่หากคุณมีผู้ชมหลายกลุ่มอยู่ในใจ คุณต้องจำกัดให้แคบลงเหลือเพียงกลุ่มเป้าหมายเดียวเราได้กล่าวไปแล้วว่าการตัดสินใจวัตถุประสงค์เดียวสำหรับสมุดปกขาวเป็นสิ่งสำคัญ กระดาษปรู๊ฟสิ่งนี้เป็นจริงสำหรับผู้ชมเช่นกัน แจ็คของการค้าทั้งหมด

กระดาษปรู๊ฟจะไม่ตัดมันที่นี่วัตถุประสงค์เดียวและผู้ชมกลุ่มเดียวทำงานได้ดีที่สุดการรู้ข้อมูลสำคัญชิ้นนี้เป็นสิ่งจำเป็นเพื่อให้รูปแบบและภาษาของบทความถูกต้อง นอกจากนี้ยังช่วยให้คุณกำหนดได้ว่าคุณจะสามารถเข้าใจผู้ชมได้ง่ายเพียงใดตัวอย่างเช่น หากคุณถือว่าเอกสารไวท์เปเปอร์กระดาษปรู๊ฟที่คุณกำลังเขียนมีไว้สำหรับผู้จัดการสิ่งอำนวยความสะดวก

คุณกำลังเขียนถึงใคร ซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่การตัดสินใจเลือกกลุ่มเป้าหมาย

ด้วยกล้องจุลทรรศน์อิเล็กตรอน แต่จริงๆ แล้วมีไว้สำหรับนักวิทยาศาสตร์ผู้ใช้ปลายทางและจะถูกอ่านโดย ภาษา สไตล์ และเนื้อหาจะถูกปิดหัวข้อ จะ ขึ้นอยู่กับวัตถุประสงค์กระดาษปรู๊ฟตัวอย่างเช่น หากคุณต้องการเขียนเอกสารไวท์เปเปอร์กระดาษปรู๊ฟเพื่อสร้างลีด หัวข้อของคุณอาจเกี่ยวกับวิธีแก้ไขปัญหาเฉพาะในอุตสาหกรรมนาโนเทคโนโลยีที่ใหม่และดีกว่าหากวัตถุประสงค์ของคุณคือการสนับสนุนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ เป้าหมายนั้นจะครอบคลุมถึงคุณลักษณะและประโยชน์ของผลิตภัณฑ์เฉพาะความยาวความยาวเป็นการตัดสินใจที่ง่ายที่สุดกระดาษปรู๊ฟ ส่วนใหญ่จะขึ้นอยู่กับว่ากระดาษปรู๊ฟ

คุณกำลังเขียนถึงใคร ซึ่งเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่การตัดสินใจเลือกกลุ่มเป้าหมายมีความสำคัญมากจุดที่น่าสนใจสำหรับกระดาษขาวส่วนใหญ่อยู่ที่ประมาณ 6-8 หน้า นี่เป็นเรื่องปกติหากคุณเขียนถึงผู้ชมธุรกิจเช่นกลุ่มผู้บริหารระดับ C ที่ต้องการภาพรวมระดับสูงว่าเทคโนโลยีแก้ปัญหาเฉพาะได้อย่างไรกระดาษปรู๊ฟหากคุณกำลังเขียนถึงผู้ชมทางเทคนิคที่ต้องการประเมินผลิตภัณฑ์ เช่น ที่ด้านล่างของกระบวนการขาย คุณอาจต้องใช้เวอร์ชันที่ยาวกว่าการสละเวลาในการวางแผนเอกสารไวท์เปเปอร์และตัดสินใจเหล่านี้จะช่วยได้ในระยะยาว กระดาษที่เขียนมาอย่างดีจะยังคงให้คืนต่อไปเป็นเวลาหลายเดือน

แน่นอนว่าความช่วยเหลือสำหรับแนวทางต้นทางและปลายทางนี้คือโครงร่าง

และบางครั้งอาจหลายปีหลังจากเขียนการตัดสินใจเหล่านี้มีความสำคัญ ดังนั้นให้เวลาที่พวกเขาสมควรได้รับและคุณจะได้รับผลตอบแทนที่ดีรองจากหัวเรื่องหรือหัวข้อที่คุณเลือกสำหรับบทความวิจัย บทความ กระดาษปรู๊ฟหรือวิทยานิพนธ์ของคุณคือองค์กร วิธีที่คุณแสดงออกและลำดับของการนำเสนอกระดาษปรู๊ฟขาวข้อโต้แย้งของคุณมีความสำคัญอย่างยิ่งองค์กรของคุณมีแง่มุม องค์ประกอบ และข้อโต้แย้งที่จำเป็นในการพิสูจน์การอ้างสิทธิ์ของคุณ

เช่นเดียวกับถนนที่เปิดเผย แน่นอนว่าความช่วยเหลือกระดาษปรู๊ฟสำหรับแนวทางต้นทางและปลายทางนี้คือโครงร่างทางจิตหรือเป็นลายลักษณ์อักษรโดยคำนึงถึงว่าไม่ใช่ทุกคนที่คิดในแง่ดังกล่าวและไม่จำเป็นทั้งหมดเค้าร่างหรือรายการของประเด็นที่จะทำไม่สามารถจัดประเภทเป็น กระดาษปรู๊ฟการเขียนแต่จะอำนวยความสะดวกในกระบวนการเขียนแทน การนำเสนอข้อเท็จจริงจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนทางตรรกะและการสนับสนุนจากก่อนหน้าไปยังอีกนัยหนึ่งที่ต่อเนื่องกัน

กระดาษปรู๊ฟ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.phoenixthaipaper.com/press/