เสื่อโยคะการจัดเตรียมพื้นที่ที่แน่นอนสำหรับคุณบนพื้น

มีเสื่อหลายประเภทสำหรับเล่นโยคะ เสื่อโยคะการใช้เสื่อโยคะคือการจัดเตรียมพื้นที่ที่แน่นอนสำหรับคุณบนพื้น และยังช่วยปกป้องคุณจากความแข็งและความหนาวเย็นของพื้นเมื่อเล่นโยคะอย่างหนักเสื่อโยคะยูโทเปียเสื่อโยคะประเภทนี้เป็นเสื่อที่มีคุณสมบัติตรงตามความต้องการและความต้องการของผู้ที่ฝึกโยคะ เสื่อโยคะ Utopian ให้การรองรับแรงกระแทกที่เพียงพอต่อความแข็งของพื้น ความทนทาน เสื่อโยคะและความมั่นคง

จำเป็นต้องมีความมั่นคงเพื่อหลีกเลี่ยงการลื่นไถลและเคลื่อนไหวไปมาบนพื้นมากเกินไปในระหว่างเซสชั่นโยคะ เสื่อโยคะนี้สามารถคืนรูปได้ง่ายและไม่ทิ้งรอยบุบและรอยตามร่างกายไว้ อุปกรณ์โยคะเฉพาะชิ้นนี้หนักกว่าเสื่อส่วนใหญ่และมีราคาแพงกว่าชิ้นอื่นๆเสื่อโยคะอเนกประสงค์เสื่อโยคะประเภทนี้จะบางกว่าเสื่อยูโทเปียและใช้งานง่ายมาก เนื้อวัสดุเหนียวเล็กน้อยแต่ค่อนข้างเบา ผู้เชี่ยวชาญหลายคน

ความทนทานเหมือนเสื่อยูโทเปีย และอาจเก็บรอยตามร่างกายได้นาน

แนะนำเสื่อโยคะนี้สำหรับผู้เริ่มต้น เสื่อเหล่านี้มักพบในโรงยิมและสามารถใช้เพื่อวัตถุประสงค์อื่นนอกเหนือจากโยคะเสื่ออัษฎางคโยคะเสื่อโยคะนี้ผลิตขึ้นเสื่อโยคะโดยเฉพาะเพื่อตอบสนองความต้องการของ Ashtanga Yoga และ Bikram Yoga เสื่อทำจากผ้าฝ้ายทอแน่นเพื่อให้ยึดเกาะและดูดซับเหงื่อได้สูงสุด เสื่อโยคะสิ่งนี้จะช่วยป้องกันการสะสมของความชื้นและเหงื่อ เสื่อโยคะนี้ยังนุ่มพอที่จะให้ความสบายสำหรับการนั่งและออกกำลังกายบนพื้นเป็นระยะเวลานาน

เสื่อโยคะและมั่นคงเพียงพอสำหรับท่ายืน ไม่มีความทนทานเหมือนเสื่อยูโทเปีย เสื่อโยคะและอาจเก็บรอยตามร่างกายได้นานกว่าเมื่อเทียบกับเสื่อยูโทเปียเสื่อชนิดอื่นสำหรับโยคะเสื่อโยคะสำหรับผู้เริ่มต้นมักจะเป็นเสื่อชั่วคราวที่สามารถใช้กับการออกกำลังกายบนพื้นอื่นๆ ได้ หากมือใหม่ตัดสินใจไม่เล่นโยคะ มักมีน้ำหนักเบาและทำจากวัสดุราคาถูก เสื่อเดินทางโยคะเป็นเสื่อที่ยืดหยุ่นได้ซึ่งออกแบบมาให้บางแต่ทนทานและมั่นคง เสื่อโยคะนี้สามารถพับและจัดเก็บได้ง่ายเพื่อความสะดวกของนักเดินทาง เสื่อโยคะสำหรับการเดินทางง่ายต่อการพกพาและใช้งานเสื่อโยคะ

ในขณะที่บางคนชอบความเรียบง่ายของเสื่อสากลการทำสมาธิ

ประเภทต่าง ๆ ที่มีให้สำหรับผู้คนนั้นตอบสนองความต้องการและความจำเป็นที่แตกต่างกันไปของแต่ละคน บางคนอาจชอบใช้ของที่มีราคาแพงกว่าเสื่อโยคะ ในขณะที่บางคนชอบความเรียบง่ายของเสื่อสากลการทำสมาธิเสื่อโยคะ การหายใจ (ปราณายามะ) และการผ่อนคลาย ไม่ควรใช้เสื่อเหนียว สำหรับการนั่งสมาธิ คุณอาจต้องการพับเสื่อสองหรือสามครั้ง

เพื่อให้มีเบาะรองนั่งที่หนาขึ้นขณะนั่ง เสื่อโยคะยางพาราป่านและเสื่อทำสมาธิม้วนขึ้นเป็นหมอนที่ดีและรองรับหลังส่วนล่างด้วยจากนั้นมีเสื่อโยคะระดับพรีเมียมที่หนาและหนาแน่นซึ่งเหมาะสำหรับกิจวัตรบนพื้นเหล่านั้น แต่ยังมั่นคงกว่ามากสำหรับการยืนและการทรงตัว นี่คือที่มาของคุณภาพเสื่อโยคะ ข่าวดีสำหรับโยคะมือใหม่คือเสื่อและเสื้อผ้าที่ใส่สบายคือทั้งหมดที่คุณต้องการในการเริ่มต้น ดังนั้นจะเป็นการดีที่สุดที่จะเลือกซื้อเสื่อที่ดีที่สุด มิฉะนั้นคุณอาจไม่ได้ฝึกโยคะต่อไป

เสื่อโยคะ